“NACHALEETI GROUP ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายลิฟต์โดยสารจากประเทศสเปน ยี่ห้อ MP Lift อย่างเป็นทางการ”

เพราะฉะนั้นลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าทีมงานของเราได้รับการ Training อย่างต่อเนื่องจึงอยากให้คุณลูกค้าได้มั่นใจถึงศักยภาพ ความพร้อมของทีมงานของเรา บริษัทเรานำเข้า ติดตั้ง และยังมีบริการหลังการขาย ไม่ทิ้งลูกค้าแน่นอน พร้อมมีใบรับประกันให้กับทางลูกค้าด้วยบริษัทและทีมงานของเราใช้ระบบการบริหารและ­ควบคุมคุณภาพ

“โดยมาตรฐาน สากลคือ ISO 9001 : 2008 อ้างอิงถึง Certificate No. C2011-01070”

รับออกแบบ รับปรึกษา ออกแบบผลิต ติดตั้ง จำหน่าย อุปกรณ์และอะไหล่สำหรับงาน ลิฟต์,ลิฟต์โดยสาร,ลิฟต์บรรทุก,ลิฟต์บ้าน,ลิฟต์ขนของ, lift Home,ลิฟท์อพาร์ทเม้นท์ ,ลิฟท์โรงงาน,ลิฟต์โดยสารระดับต่ำ,ลิฟต์โดยสารระดับปานกลาง,ลิฟต์โดยสารระดับสูง,ลิฟต์ที่ไม่ต้องมีห้องเครื่อง,ลิฟต์สำหรับบ้านพักอาศัย,เรื่องเกี่ยวกับลิฟต์ ฯลฯลิฟต์บ้านต้องการพื้นที่สำหรับการติดตั้งเพียงเล็กน้อย พื้นที่ว่างหรือที่ไม่จำเป็นใช้สอยสามารถนำมาดัดแปลงเพื่อการติดตั้งระบบลิฟต์ให้กับบ้านพักอาศัยได้ลิฟต์บ้านได้รับการออกแบบเพื่อประหยัดพลังงานและประหยัดค่าใช้จ่ายต่ำเท่าที่เป็นไปได้ เพื่อเพิ่มการประหยัดพลังงาน  ไม่ว่าจะติดตั้งพร้อมงานก่อสร้างหรือก่อสร้างเสร็จไปแล้วแต่ต้องการที่อยากจะติดตั้งลิฟท์เพิ่มเติม เพื่อความสะดวกสบายของผู้พักอาศัย และปัจจุบันประเทศไทยมีผู้สูงอายุที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับอาคาร หอพัก โรงแรมต่าง ๆ

ลิฟต์มีกี่แบบ

ลิฟต์โดยสาร (โรงแรมนาถสิริ ณ.จังหวัดอุบลราชธานี)

ลิฟต์บรรทุก @ บริษัท ชบาบางกอก จำกัด นิคมอุตสาหกรรมบางปู

ลิฟต์บรรทุกกึ่งโดยสาร โบสถ์มหาไถ่ @ลุมพินี กรุงเทพมหานคร

ลิฟต์บรรทุก @ บริษัท อ๊อคต้าฟู้ดส์ จำกัด

อาคารกี่ชั้นต้องมีลิฟท์

คำตอบคือ ตามกฎหมายกำหนดนั้น อาคารที่มีความสูงตั้งแต่ 5 ชั้นขึ้นไปจะต้องมีลิฟท์ และลิฟท์ต้องสามารถรับน้ำหนักได้ไม่น้อยกว่า 630 กิโลกรัม นอกจากนี้ลิฟท์ต้องมีสัญญาณเตือนและไม่เคลื่อนที่เมื่อบรรทุกเกินพิกัด ต้องมีระบบป้องกันประตูลิฟท์หนีบผู้โดยสาร ลิฟท์ต้องไม่เคลื่อนที่เมื่อประตูลิฟท์ปิดไม่สนิท ประตูลิฟท์ต้องไม่เปิดเมื่อลิฟท์เคลื่อนที่หรือหยุดไม่ตรงที่จอด ต้องมีระบบระบายอากาศภายในห้องลิฟท์ ต้องมีระบบขอความช่วยเหลือและวิธีการให้ความช่วยเหลืออยู่ในห้องลิฟท์ รวมถึงให้ติดไว้ในห้องผู้ดูแลลิฟท์ รวมทั้งข้อห้ามใช้ลิฟท์ ให้ติดตั้งไว้ที่ข้างประตูลิฟท์ด้านนอกทุกชั้น และในปล่องลิฟท์ห้ามติดตั้งท่อสายไฟฟ้า ท่อส่งน้ำ ท่อระบายน้ำและอุปกรณ์ต่างๆ เว้นแต่เป็นส่วนประกอบของลิฟท์หรือจำเป็นสำหรับการทำงานและการดูแลรักษาลิฟท์ครับ

  1. โรงแรมเก่าใหม่เราติดตั้งได้หมดฃ
  2. อพาร์ทเม้นท์เก่าใหม่เราติดตั้งได้หมด
  3. อาคารเก่าใหม่เราติดตั้งได้หมด
  4. หอพักเก่าใหม่เราติดตั้งได้หมด
  5. บ้านพักอาศัยเก่าใหม่เราติดตั้งได้หมด

คุณสมบัติพิเศษ

เหมาะสำหรับอาคารสำนักงานราชการ,โรงงาน,โรงแรม,โรงพยาบาล,มหาวิทยาลัย,วิทยาลัย,โรงเรียน,อาคารพาณิชย์,คอนโด,อพาร์ทเม้นท์,บ้านพักอาศัยทั่วไป และใช้ร่วมกับรถเข็นคนพิการได้เป็นอย่างดี ซึ่งปุ่มกดในลิฟต์ ได้รับการออกแบบในระดับความสูงสำหรับรถเข็นคนพิการเอื้อมกดได้การออกแบบที่กระทัดรัด ประหยัดพลังงานการขับเคลื่อนที่นุ่มนวล
การทำงานที่เชื่อถือได้ ทำงานอย่างเงียบ ไม่มีเสียงรบกวน

ลิฟต์แยกออกเป็น 3 ระดับดังนี้

  • ลิฟต์โดยสารระดับต่ำ Low-Rise สำหรับอาคารที่มีความสูงตั้งแต่ 1-50 เมตร
  • ลิฟต์โดยสารระดับปานกลาง Mid-Rise สำหรับอาคารที่มีความสูงตั้งแต่ 50-100 เมตร
  • ลิฟต์โดยสารระดับสูง High-Rise สำหรับอาคารที่มีความสูงตั้งแต่ 100 เมตรขึ้นไป